1.TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả:
– Nắm bắt được thông tin, tính năng, công dụng và giá cả sản phẩm công ty cung cấp.
– Chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có và mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
– Tiếp xúc khách hàng, thu thập thông tin từ khách, sau khi có đầy đủ thông tin, đưa ra phương án kinh doanh trình BGĐ xin ý kiến.
– Thực hiện các giao dịch đàm phán chốt đơn hàng với khách hàng, nhà cung cấp
– Hoàn tất thủ tục, chứng từ mỗi đơn hàng phát sinh (PAKD, Hợp đồng, hóa đơn chứng từ).
– Trực tiếp thực hiện, theo dõi tiến độ đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện; tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng
– Phân tích, cung cấp thông tin về khách hàng và các đối thủ cạnh tranh.
– Đề xuất, tham mưu các phương án kinh doanh phù hợp và hiệu quả cho từng đối tượng khách hàng hoặc từng giai đoạn.
– Các công việc khác theo yêu cầu.
– Địa điểm làm việc: 101 Bưng Ông Thoàn, P Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, HCM
– Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.
– Công việc phù hợp với ứng viên có cá tính mạnh, tính sáng tạo cao, giám nhận trách nhiệm và đối đầu với thử thách.
– Mức lương : thỏa thuận, thưởng doanh thu theo tháng.
– Hỗ trợ du lịch hàng năm.
– Thưởng doanh thu theo quý, lương tháng 13, các ngày lễ tết.
– Hỗ trợ điện thoại.
– Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD, kỹ thuật,…
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng tương tự.
– Đam mê kinh doanh.
– Cầu tiến, ham học hỏi.
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
– Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
– Sử dụng thành thạo internet, tin học văn phòng.
Yêu cầu:
- Ngành nghề việc làm:
- Nội thất / ngoại thất
- Bán hàng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- TPHCM
- Trình độ học vấn: Cử nhân
- Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 22-35
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ:
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Mô tả:
– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
——————————————————————————————————————–
CÔNG TY TNHH LÊ VINA
Địa chỉ : 101 Bưng Ông Thoàn, P Phú Hữu, Tp Thủ Đức.HCM
ĐT : 0916.010.330
2.TUYỂN KÊ TOÁN KHO
Mô tả công việc
– Lập và nhập các chứng từ xuất nhập hàng hóa, vật tư,…
– Hoạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.
– Theo dõi công nợ nhập xuất vật tư, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ.
– Phối hợp với thủ kho nhanh chóng làm thủ tục xuất hàng hóa cho khách hàng.
– Theo dõi lượng xuất nhập tồn vật tư ở tất cả các khâu, các bộ phận trong hệ thống sx, kịp thời đề xuất lập kế hoạch dự trữ vật tư.
– Kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, đối chiếu số liệu của thủ kho với kế toán.
– Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho với thủ kho nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn,
– Tham gia vào công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất, đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán, chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê.
– Lập báo cáo tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn
Kinh nghiệm :
– Tốt nghiêp Cao đẳng chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kế toán kho, kế toán vật tư
– Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực.
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Mô tả :
Loại công việc: toàn thời gian
Cấp bậc : Nhân viên
Học vấn : Cao đẳng
Kinh nghiệm : 1 – 2 năm kinh nghiệm
Giới tính : Nam / Nữ
Ngành nghề : Kế toán / Kiểm toán , Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi
Thông tin liên hệ
- Tên liên hệ:Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Công ty TNHH Levina : 101 Bưng Ông Thoàn, P Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, HCM
- ĐT : 0916.010.330
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến đến tại công ty
3.TUYỂN NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Mô tả Công việc
– Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
– Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
– Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,… của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
– Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Biết sử dụng các phần mềm văn phòng.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Khả năng quản lý thời gian tốt.
– Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy logic.
Địa điểm làm việc
CÔNG TY TNHH LÊ VINA
Địa chỉ : 101 Bưng Ông Thoàn, P Phú Hữu, Tp Thủ Đức.HCM
ĐT : 0916.010.330
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Giới tính: Nữ/Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Lương: thỏa thuận